Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Xe Maserati Alfieri Khái niệm là vẻ đẹp tinh khiết

Ông chủ Maserati Harald Wester , nói trong tham chiếu đến các đòn bẩy đi trong khái niệm Maserati Alfieri đó lấy trộm năm nay Geneva Motor Show . Trong khi đó có vẻ rõ ràng , những gì chúng tôi thực sự muốn biết là làm thế nào Wester và băng đảng tại Maserati quản lý để giữ cho nó hoàn toàn bí hiểm. Cho đến ngày của chương trình, các Alfieri vẫn chỉ là tin đồn trôi nổi trong không gian mạng. Nhưng hiện giờ nó ở đây và nó oh-so- gợi cảm thực thụ, và chúng tôi đã đủ gần để cảm nhận sự rung động đám đông khi cán vào xem lần trước nhất .

Tạo ra tại Centro Stile Maserati tại Turin bởi một nhóm nhỏ các nhà thiết kế do Marco Tencone , dự án Alfieri đã được chủ mưu của phong cách huyền thoại Lorenzo Ramaciotti , giờ Fiat- Chrysler ông chủ thiết kế có sơ yếu lý lịch cũng bao gồm nhiệm kỳ tại Pininfarina và Ferrari . Phát triển bắt đầu mùa hè năm ngoái , khi các nhà thiết kế được đề nghị bắt đầu từ một tờ giấy trắng để tạo ra một khái niệm để vinh danh kỷ của Maserati. Những bản phác thảo dẫn đến những gì bạn thấy trước bạn, mà tuyên bố nhà sinh sản của nó là một " 100% nguyên mẫu chức năng nói nhiều về thiết kế của chiếc xe Maserati DNA trong tương lai. "

Người ái mộ Maserati sẽ nhận ra những tên Alfieri như để hoài tưởng Alfieri Maserati , kỹ sư , người sáng lập " Officine Alfieri Maserati " tại Bologna một thế kỷ trước , và , với mức độ khác nhau của sự giúp đỡ từ năm anh em của mình, đưa thương hiệu đinh ba trên bản đồ. Để vinh danh lịch sử lâu dài của Maserati , khái niệm Alfieri mang về phía trước cùng một thái độ và 2 +2 phong cách của năm 1957 3500 GT và 1959 GT 5000 . Trong sự trỗi dậy của làn sóng bán hàng chủ đạo gần đây được thực hành bởi các dòng xe sedan Quattroporte và Ghibli , Maserati muốn đảm bảo không ai quên di sản đua xe của thương hiệu và truyền thống của chiếc xe đua GT kỳ lạ.
Dựa trên khung gầm GranTurismo MC Stradale , chiều dài cơ sở của Alfieri là vẫn 9.4 inches ngắn hơn ở 106,3 inch. Đó là 180,7 inch dài tổng thể và ngồi cao 50,4 inch. Maserati GranTurismo vay 4,7 lít của nó, hút khí tự nhiên V -8 nguyên cớ và động cơ gửi 460 sức ngựa và 384 lb-ft mô-men xoắn phê duyệt một sáu tốc độ tự động hộp số tay và một phía sau khác biệt chống trượt . Bố trí được cho là cung cấp cho các Alfieri một sự thiên vị trọng lượng phía sau rất nhẹ. Đĩa phanh carbon - gốm của Alfieri đến trực tiếp từ GranTurismo MC Stradale và đang bị chèn ép bởi calipers phanh Brembo .

Các chi tiết bên ngoài có vẻ hiệp với nhiệm vụ của Maserati. Một dài , mũi thấp được nhấn mạnh với một lưới tản nhiệt đó là tương lai nhưng không thể phủ nhận Maserati . Cùng có thể nói cho kết thúc bên ngoài, một màu được gọi là thép Flair , được lựa chọn để coi xét " như một tấm màn che bằng kim khí đã được treo trên một thân thể trần truồng " - đó cũng trình bày một đoạn video Danzig chúng tôi một lần xem, hoặc nghĩ rằng chúng tôi xem, cuối vào ban đêm sau khi uống một liều gấp đôi ho xi-rô . Nhưng chúng tôi lạc đề .

Các ống dẫn không khí ba kế lại trên vòm bánh xe được tích hợp mịn để không lộn xộn thiết kế. Bi-xenon đèn pha LED ánh sáng cách , chi tiết chân mày đặc trưng của họ lặp đi lặp lại trên các ống xả thải sinh đôi . Các taillamps là đơn vị ba chiều, bao gồm hai nguyên tố bên ngoài màu đỏ và một nhân tố nội bộ màu trắng. Hình thực hành theo các vai phía sau của xe , họ phối hợp với ống dẫn khí bên dưới với phong cách nhưng có mục đích ân sủng. Cánh lướt gió trước và khuếch tán phía sau là sợi carbon với chèn nhôm . loạng quạng đường kính , bánh xe bằng nhôm mạo rộng 20 inch ở phía trước và 21 inch ở các tính năng trang trí phía sau nan cho là một cái gật đầu tinh tế với thiết kế của những năm 1950. Hơn nữa, các đũa trang trí của bánh xe, các cặp đo kích thước phanh , lưới tản nhiệt, ống dẫn không khí mang tính biểu trưng ba , bộ khuếch tán phía sau, và lông mày khiêu khích của ống xả đều được hoàn tất trong Maserati Blue. Các Alfieri chữ ký màu xanh ở phía sau của chiếc xe được cho là đã được sao chép từ các tài liệu lưu trữ tại Maserati .

VietAsia tong hop!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét